Tìm Kiếm

Thứ Sáu, 1 tháng 2, 2013

Phim Tâm Lý 18+ 2013 tổng hợp

Dù mới chỉ tung ra vài bộ ảnh nhân vật nhưng Phim cap 3,phim tam ly 18+ Tân Kim Bình Mai đã vô cùng hot trên cộng đồng mạng. Tác phẩm này luôn lọt vào top đầu danh sách những bộ phim được kỳ vọng nhất màn ảnh rộng Hoa ngữ trong mùa xuân năm 2013.
Phim tam ly
Đơn vị sản xuất Tân Kim Bình Mai cho biết bộ phim này không phải có ba phần mà có tới bốn phần. Tức là ngoài Mệnh hoặc, Sắc kiếp và Tình loạn, phim còn có phần mang tên Mệnh thệ. Mới đây, loạt ảnh của phần 4 này cũng được hé lộ cho công chúng chiêm ngưỡng.




Phan Kim Liên oán hận Tây Môn Khánh vì "có mới nới cũ"


Tây Môn Khánh lạnh nhạt với Phan Kim Liên vì Lý Bình Nhi

Loạt ảnh này vẫn tập trung vào nhân vật nữ chính Phan Kim Liên (Cung Nguyệt Phi thể hiện). Qua đây có thể thấy, Phan Kim Liên đầy oán hận Tây Môn Khánh khi hắn thay lòng đổi dạ sau khi lừa được tình cảm của cô. Tây Môn Khánh giờ đây không yêu chiều Kim Liên như trước mà dành tình cảm cho Lý Bình Nhi. Có lẽ đây cũng chính là nguyên nhân khiến Tây Môn Khánh không có cái kết tốt đẹp. Anh chàng nằm trên giường vơi sắc mặt tái nhợt và mồm ứa máu.


Kết cục bi thảm của Tây Môn Khánh...


Bức ảnh dự báo Phan Kim Liên sẽ bị Võ Tòng giết
Số phận Phan Kim Liên cũng không khá hơn. Khi cô nàng ra khỏi phủ nhà Tây Môn, Võ Tòng đã đợi sẵn ở cửa để trả thù cho anh trai là Võ Đại. Có thể thấy, Kim Liên sẽ chết dưới tay Võ Tòng.


Tân Kim Bình Mai xoay quanh cuộc đời trụy lạc của Tây Môn Khánh. Dù đã có vợ và nhiều thê thiếp, Tây Môn Khánh vẫn phải lòng Phan Kim Liên và lập mưu giết chồng của Kim Liên để chiếm lấy cô. Có được Phan Kim Liên rồi, Tây Môn Khánh vẫn chưa thỏa mãn. Sau này, hắn còn mua Lý Bình Nhi về làm vợ lẽ và gian dâm với người hầu gái của Phan Kim Liên là Bàng Xuân Mai.